Khái niệm cơ bản về SEO: SEO địa phương là gì? 01/08/2020

Hiện tại, mọi thứ đều diễn ra trực tuyến. Vì vậy, có lẽ bạn đã quyết định nhanh chóng thiết lập một trang web cho doanh nghiệp hoặc tổ chức của mình. Hoặc, bạn đã quyết định phục hồi trang web hiện tại của mình. Khi tìm kiếm các mẹo, bạn sẽ gặp phải thuật ngữ “SEO” này. nó đứng để làm gì? Ở đây, chúng tôi sẽ giải thích ý nghĩa của nó và cách tiếp cận nó tốt nhất!

SEO địa phương là gì?

Nếu bạn có một doanh nghiệp địa phương , chẳng hạn như một cửa hàng hoặc có những người thường xuyên ghé thăm văn phòng của bạn, thì việc tối ưu hóa trang web của bạn cũng chính là đảm bảo mọi người có thể tìm thấy bạn trong đời thực. Ngay cả bây giờ, khi bạn không tích cực thu hút khách truy cập vào tòa nhà của mình, bạn vẫn đang nhắm mục tiêu đến đối tượng ở cùng khu vực địa lý với bạn. Vì vậy, bạn cần phải tối ưu hóa cho khu vực đó! Đây là những gì chúng tôi gọi là “SEO địa phương”.

Tổng quan seo

Nguyên tắc cơ bản ngày nay là cho đến nay nó là cách dễ dàng nhất để tối ưu hóa nếu bạn có một địa chỉ thích hợp trong một vùng / thành phố. Điều này cho phép bạn tạo các trang đích địa phương và giúp mọi người tìm thấy cửa hàng của bạn bằng công cụ định vị cửa hàng . Vấn đề là nếu bạn muốn tối ưu hóa, ví dụ, một khu vực dịch vụ mà bạn không ở trên thực tế, công cụ chính của bạn để tối ưu hóa là nội dung. Bạn chỉ nên viết nhiều về lĩnh vực đó. Chúng tôi nhận thấy rằng điều này thường dẫn đến các trang bị ép buộc không liên quan nhiều đến công việc kinh doanh hiện tại. Rõ ràng là các trang này chỉ được thêm vào vì lý do SEO.

Đề cập đến tất cả các lĩnh vực

Mới đây thôi, tôi nghe ai đó nói rằng anh ấy vừa nhắc đến một số thị trấn lân cận. Và điều đó đã khiến anh ta có những vị khách đến từ những thị trấn này. Thành thật mà nói, tùy thuộc vào thị trường ngách bạn đang ở, điều đó có thể có một số ảnh hưởng. Nhưng tôi sẽ không gọi nó là tối ưu hóa thích hợp. Đối với phần lớn các công ty, chiến lược đó sẽ không hoạt động tốt. Nó không thực sự là một tối ưu hóa; chỉ là không ai khác đề cập đến lĩnh vực đó và sản phẩm đó trên trang web của anh ấy. Nếu có sự cạnh tranh, vui lòng sử dụng các phương pháp khác.

SEO địa phương giải thích chi tiết

Trong loạt bài về SEO địa phương của chúng tôi , David Mihm  đề cập đến một số điều bạn có thể làm để thực sự tối ưu hóa trang web của mình cho một khu vực địa lý nhất định:

Giới thiệu về xếp hạng doanh nghiệp địa phương của bạn

Tầm quan trọng của Google Doanh nghiệp của tôi

Cách tối ưu hóa trang web của bạn cho tìm kiếm địa phương

Tại sao liên kết đến lại quan trọng như vậy và cách lấy chúng

Trích dẫn cho tìm kiếm địa phương

Tác động của đánh giá đối với xếp hạng địa phương

Truyền thông xã hội và SEO địa phương

Tác động của các tín hiệu hành vi

Tất nhiên, bạn có thể chọn các bài viết theo ý thích của mình trước, vì toàn bộ danh sách có thể còn rất nhiều thứ để xem. Nhưng nếu bạn nghiêm túc về việc tối ưu hóa cho khán giả địa phương của mình, hãy cố gắng đọc tất cả chúng. Họ sẽ giúp bạn cải thiện mọi khía cạnh của SEO địa phương.

SEO địa phương không chỉ là về công cụ tìm kiếm

Có, có rất nhiều điều bạn có thể làm trực tuyến để tối ưu hóa trang web của mình cho khán giả địa phương. Nhưng nếu bạn đang điều hành một doanh nghiệp địa phương, những thứ như truyền miệng và tài liệu in ấn cũng góp phần vào SEO địa phương.

Nếu bạn cũng đề cập đến trang web và hồ sơ mạng xã hội của mình trên giao tiếp / quảng cáo ngoại tuyến, lượt thích trên Facebook của bạn có thể tăng lên, người theo dõi trên Twitter của bạn có thể tăng và lưu lượng truy cập trực tiếp trên trang web của bạn sẽ cao hơn. Bằng cách này hay cách khác, điều này cũng sẽ hiển thị với Google, có thể là gián tiếp.

Vì vậy, trở lại câu hỏi chính của chúng tôi: SEO địa phương là gì? SEO địa phương bao gồm một số yếu tố giúp bạn xác định đối tượng địa phương của mình bằng thứ hạng tốt hơn trong các công cụ tìm kiếm. Nó không chỉ là tối ưu hóa địa chỉ hoặc chiến lược truyền thông xã hội của bạn; tất cả những thứ này kết hợp lại mà chúng tôi gọi là SEO địa phương . Chúc may mắn khi tối ưu hóa!

Muốn xếp hạng địa phương?

Bạn có biết rằng chúng tôi cũng cung cấp plugin Local SEO cho WordPress không? Bạn có muốn có được nhiều khách hàng địa phương hơn không? Vậy, bạn có sở hữu một doanh nghiệp (nhỏ) và khách hàng địa phương không? Và, bạn có cảm thấy mệt mỏi khi thấy đối thủ của mình ngày càng cao? Plugin này sẽ giúp bạn xếp hạng tốt hơn tại địa phương và trong Google Maps mà không phải đổ mồ hôi!

Tham khảo: yoast seo


Bài viết yêu thích