Tầm quan trọng của trải nghiệm người dùng web với sự phát triển của doanh nghiệp 25/08/2020

Nếu website của bạn đang cung cấp các trải nghiệm tồi tệ, sẽ khiến các chiến dịch marketing của doanh nghiệp có thể bị ảnh hưởng, và ảnh hưởng trực tiếp đến doan thu. Vì vậy, khi thiết kế bất kỳ website nào, dự án nào, điều quan trọng là phải hiểu chính xác điều gì tạo nên một trải nghiệm người dùng tuyệt vời.

Trong bài đăng này, chúng ta sẽ xem xét tầm quan trọng của UX tác động đến các mục tiêu marketing và sự phát triển của doanh nghiệp.

trai-nghiem-nguoi-dung-voi-doanh-thu

Trải nghiệm người dùng tốt sẽ giúp tăng lợi tức đầu tư (ROI)

Khi bạn đầu tư để tối ưu trải nghiệm người dùng, thì sẽ khiến ROI của bạn tăng đáng kể. Các nghiên cứu chỉ ra rằng:

  • Đối với mỗi đô la đầu tư vào UX, sẽ có 100 đô la đổi lại - đó là ROI là 9,900%.
  • 86% người mua sẽ trả nhiều tiền hơn để có trải nghiệm khách hàng tốt hơn.
  • Trong 10 năm, khoản đầu tư 10.000 USD vào các công ty tập trung vào thiết kế sẽ mang lại lợi nhuận lớn hơn 228% so với khoản đầu tư tương tự vào S&P.
  • Lợi nhuận của các công ty đã tăng 35% sau khi họ lắng nghe khách hàng và kết hợp các yếu tố để cải thiện trang chủ.

Giúp giảm Tỷ lệ thoát

Người dùng có xu hướng quay lại tìm kiếm khi trang web không đáp ứng các tiêu chuẩn về trải nghiệm người dùng. Những con số sau sẽ chứng minh UX giúp giảm tỷ lệ thoát trang:

  • 89% người tiêu lựa chọn đối thủ cạnh tranh, nếu trải nghiệm website của bạn kém.
  • 39% người sẽ ngừng tương tác với một trang web nếu hình ảnh không tải hoặc mất quá nhiều thời gian để tải. 
  • 47% mọi người mong đợi một trang web tải trong hai giây hoặc ít hơn. Tham khảo cách để tối ưu tốc độ tải trang, giúp đạt 99 điểm pagespeed.

UX của bạn có đang tốt

Với những thông tin trên, bạn đã thấy được tầm quan trọng của việc tối ưu trải nghiệm người dùng trên website. Một trang web được thiết kế đẹp mắt, chuyên nghiệp, cung cấp trải nghiệm tuyệt vời, sẽ chiếm được trái tim của khách hàng, và con đường đến hoạt động mua hàng sẽ ngắn hơn rất nhiều.

Nếu bạn đang không biết website của mình đã cung cấp một trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng chưa thì có thể tham khảo bài viết:cách để xem xét trải nghiệm người dùng và phương pháp tối ưu nhé!

Nếu bạn đang muốn làm một website cung cấp một trải nghiệm tuyệt vời đến người dùng, thì TechSoftPlus có thể giúp bạn. Với đội ngũ IT giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn xây dựng một website khách hàng của bạn yêu thích.

Liên hệ trực tuyến hoặc gọi cho chúng tôi ngay hôm nay theo số 0989 799 211 để các tư vấn viên của chúng tôi có thể hỗ trợ bạn trong các kế hoạch kinh doanh với website. 


Bài viết yêu thích